8+COR-D

มะเร็งฆ่าคนปีละมากกว่า 600,000 คน ทั่วโลก หลายคนเป็นพ่อ แม่ ลูก หรือเป็นคนสำคัญของครอบครัว

บางคนเป็นเรื้อรัง มีค่าใช้จ่ายมากกว่า 200,000 บาท ต่อปี บางคนถึงกับต้องสิ้นเนื้อปะดาตัว

ยังไม่นับรวมถึง ความเจ็บปวดแสนสาหัสจากเชื้อมะเร็งกัดกินร่างกาย ทรมาณยิ่งกว่าตาย


จะดีกว่ามั้ย? ถ้าเราป้องกันมะเร็ง ด้วยนวัตกรรมจากสมุนไพร Cordyceps ที่พิสูจน์มาแล้ว ว่าเสริมภูมิคุ้มกัน และต้านการเกิดมะเร็งได้


ด้วยงานวิจัยมากกว่า 2,000 รายการ รายงานว่า Cordycepin ที่ได้จากสมุนไพร ถั่งเช่า ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยฆ่าเซลล์มะเร็ง โดยกลไก Apoptosis ร่วมกับคุณค่าของสมุนไพรสำคัญ อีก 8 ชนิด ที่ต้านการอักเสบ และต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดมะเร็งได้อีกด้วย


อย่าปล่อยให้คนที่คุณต้องเสี่ยง และทนทุกข์ทรมาณจากโรคมะเร็ง ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 8+COR-D ที่มีส่วนผสมของ Cordycepin จากถั่งเช่า และสมุนไพรอีก 8 ชนิด


"เริ่มต้นแค่วันละเม็ด ตบเช็ดเจ้ามะเร็งร้าย"

สั่งซื้อได้ทาง

ซื้อง่าย มั่นใจ ส่งไว ได้ของชัวร์

เหนือกว่าด้วย สมุนไพร 8 ชนิด

ส่วนผสมที่ใช่ ในปริมาณที่เหมาะสม ด้วยกรรมวิธีที่ถูกต้อง ช่วยให้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร สามารถออกฤทธิ์ได้เต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังลดผลข้างเคียง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 8+COR-D ผลิตโดยแพทย์และเภสัชกรที่มีความรู้ความชำนาญในศาสตร์การแพทย์แผนโบราณ เลือกใช้ส่วนสมุนไพรล้ำค่าอีก 8 ชนิด เป็นส่วนผสม จึงช่วยให้ถั่งเช่าออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ใช้ปริมาณถังเช่าที่น้อยกว่าแต่ได้คุณประโยชน์ที่มากกว่า แถมยังช่วยลดพิษและผลข้างเคียงจากถั่งเช่า สามารถทาน 8+COR-D ต่อเนื่องโดยไม่เกิดอันตราย

นอกจากนี้ สมุนไพรทั้ง 8 ชนิดยังช่วยเพิ่มคุณประโยชน์ของ 8+COR-D ให้มากกว่าผลิตภัณฑ์จากถั่งเช่าเดี่ยวๆ อีกด้วย


สั่งซื้อได้ทาง

ซื้อง่าย มั่นใจ ส่งไว ได้ของชัวร์

คุ้มค่า คุ้มราคา จากสมุนไพรช่วยทั้ง 8

ปัจจุบันราคาถังเช่าในท้องตลาด ตกกิโลกละ 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1,400,000 บาท, พศ.2559 https://www.bbc.com/future/article/20161125-the-worms-that-cost-20000-a-kilo ) โดยทั่วไปการที่ Cordycepin จะออกฤทธิ์ได้ดี ต้องมีปริมาณมาก ทำให้ผลิตภัณฑ์จากถั่งเช่ามีราคาแพง แถมยังเสี่ยงอันตรายจากผลข้างเคียง และเสี่ยงเกิดการสะสมในร่างกาย เป็นอันตรายต่อตับและไตได้

8+COR-D เสริมฤทธิ์ของถั่งเช่าด้วยสมุนไพรทั้ง 8 ชนิด ทำให้ใช้ปริมาณถั่งเช่าน้อย แต่ได้คุณประโยชน์มาก คุณประโยชน์ขนาด 1,400,000 บาท ในราคาแค่ 2,500 บาท

สั่งซื้อได้ทาง

ซื้อง่าย มั่นใจ ส่งไว ได้ของชัวร์

โดดเด่นด้วยงานวิจัยมากกว่า 2,000 ฉบับ

มีงานวิจัยจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ มากกว่า 2000 ฉบับ ที่รายงานถึงคุณสมบัติการต้านการเกิดมะเร็ง และเนื้องอกของ Cordycepin ในถั่งเช่า

ผลการวิจัยชี้ว่า Cordycepin ในถั่งเช่ามีสรรพคุณในการยับยั้งกระบวนการแบ่งตัว (Cell proliferation) ของเซลล์ที่มีการแบ่งตัวถี่เกินไป ซึ่งเป็นลักษณะของเซลล์มะเร็ง รวมถึงเร่งกระบวนการฆ่าตัวตายของเซลล์เนื้องอก หรือมะเร็ง Apoptosis ยิ่งไปกว่านั้นบางงานวิจัยยังกล่าวถึงคุณสมบัติการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน Immune-stimulatory ของ Cordycepin ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกระบวนการที่นอกจากจะช่วยเรื่องมะเร็ง ยังช่วยเสริมสุขภาพด้านอื่นๆ ของร่างกายอีกด้วย ในงานวิจัยที่ปรากฎยังกล่าวถึงคุณสมบัติด้านการต้านอาการอักเสบ, ต้านอนุมูลอิสระ, บำรุงกำลังทางเพศ และอื่นๆ อีกหลายอย่าง

สั่งซื้อได้ทาง

ซื้อง่าย มั่นใจ ส่งไว ได้ของชัวร์

8+COR-D เหมาะกับใคร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 8+COR-D มี Cordycepin เหมาะสำหรับคนผู้ป่วยมะเร็ง หรือ ผู้ที่มีความเสี่ยง ต้องการป้องกันมะเร็ง หรือเนื้องอก นอกจากนี้ด้วยสมุนไพรอื่นๆ ที่เป็นส่วนผสม อีก 8 ชนิด ดังนั้น 8+COR-D จึงเหมาะกับคนที่ต้องการดูแลร่างกายตัวเองให้แข็งแรง เสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงกำลัง เสริมสมรรถภาพทางเพศ

Stay connected

  • Link to Google Group

  • Link to Streams community

  • Link to a mailing list

HR policies

  • Link 1

  • Link 2

  • Link 3

Quick links

  • Link 1

  • Link 2

  • Link 3

Employee resource groups

  • Link 1

  • Link 2

  • Link 3